คอนเฟิร์มแล้ว “เชลซี” ปิดดีลคว้า “ติโม แวร์เนอร์” สัญญา 5 ปี

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ประกาศปิดดีลคว้าตัว “ติโม แวร์เนอร์” เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี 

วันที่ 18 มิ.ย.63 เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้ามาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นที่เรียบร้อย โดยค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 47.5 ล้านปอนด์ โดยจะอนุญาตให้เล่นจนจบฤดูกาลในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019-2020 ก่อนย้ายแบบสมบูรณ์ในเดือนกรกฎาคม เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ เปิดเผยเบื้องต้นคาดว่าสัญญา แวร์เนอร์ วัย 24 ปี จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แวร์เนอร์ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับเชลซี นับเป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจของตัวเองที่จะร่วมงานกับสโมสรยอดเยี่ยมแห่งนี้ ขอขอบคุณแอร์เบ ไลป์ซิก, ทุกคนที่นั่น, แฟนบอล และประสบการณ์พิเศษตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พวกคุณจะอยู่ในใจผมเสมอ”

“ส่วนตัวผมเองเวลานี้ กำลังรอฤดูกาลหน้าที่จะได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่, ผู้จัดการทีมคนใหม่ และแน่นอนแฟนบอล เชลซี ทั้งหมดที่มีร่วมกันนั้นจะนำทางไปสู่ความสำเร็จในอนาคตที่รออยู่” 

สำหรับ แวร์เนอร์ เริ่มต้นการค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท ก่อนจะย้ายมาเล่นให้ ไลป์ซิก ในปี 2016 ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 26 ประตูจากการลงเล่นในบุนเดสลีกา 32 นัดและทำประตูรวมทั้งหมด 32 ประตูจากการลงสนาม 43 นัด.

เชลซี” ปิดดีลคว้า