เปิดมุมมอง “เรดแนปป์” หลังจากที่ “ลิเวอร์พูล” มีข่าวจ่อเสียสตาร์ดัง

เปิดมุมมอง “เจมี เรดแนปป์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ภายหลังจากที่ “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี มีข่าวส่อแววที่จะเสียสตาร์คนดังอย่าง “จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม” และอาจถูกแทน “ติอาโก อัลคันทารา”

วันที่ 7 ก.ย. 63 เปิดมุมมมอง เจมี เรดแนปป์ กูรูลูกหนังชื่อดัง หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวส่อแววที่จะเสียสตาร์คนดังอย่าง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และอาจถูกแทนที่ด้วย ติอาโก อัลคันทารา จากการรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ Sky Sports) สื่อชื่อดัง

ล่าสุด เจมี เรดแนปป์ ออกมากล่าวว่า “เขา (ติอาโก อัลคันทารา) จะเข้ามาเพิ่มความเฉียบขาด เรามักจะพูดกันบ่อยๆ ว่ากองกลางของลิเวอร์พูลเก่งแค่ไหน พวกเขาทำงานหนักแค่ไหน แต่บางครั้งพวกเขาขาดความเฉียบขาดและคุณภาพเล็กน้อย เขาจะทำให้ทีมมีบางอย่างที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก เขากำหนดทิศทางด้วยการเล่นตามจังหวะของตัวเอง”

“บางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่คุณได้ไปลงเล่นในลีกที่ยากลำบากอย่าง พรีเมียร์ลีก คุณไม่สามารถที่จะเอาชนะคู่แข่งด้วยความเร็วตลอดเวลา คุณต้องใช้กลยุทธ์และวิธีการในการเอาชนะซึ่งจำเป็นต้องมีใครสักคนที่จะสร้างความแตกต่าง หลายปีก่อน ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง รอนนี วีแลน หรือ แยน โมลบี ที่สามารถชะลอเกมและเล่นในจังหวะที่เหมาะสมกับทีมได้ซึ่ง ติอาโก อัลคันทารา ก็สามารถทำแบบนั้นได้ เราเห็นเขาในนัดชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเขาทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการสัมผัสบอลมากมายแต่ทำให้การเล่นดูง่ายดาย”

เปิดมุมมอง “เรดแนปป์” หลังจากที่ “ลิเวอร์พูล” มีข่าวจ่อเสียสตาร์ดัง

ข่าวสโมสรฟุตบอลเชลซี