โคล หล่นทรรศนะหลังเกม เชลซี ถลุง แมนยูฯ ลิ่วรอบชิง “เอฟเอ คัพ”

“แอชลีย์ โคล” อดีตแบ็กซ้ายนักรักของ “เชลซี” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาหล่นทรรศนะหลังเกมที่อดีตทีมเก่าของเขาจัดการถลุง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” 3-1 ลิ่วรอบชิง “เอฟเอ คัพ”

วันที่ 21 ก.ค. 63 แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี  ออกมาหล่นทรรศนะหลังเกม ที่อดีตสโมสรต้นสังกัดเก่าของเขาเอาชนะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

ซึ่งทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ 3 ประตูจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นาทีที่ 45+11, เมสัน เมาท์ นาทีที่ 46 และ แฮร์รี แม็คไกวร์ นาทีที่ 74 (Og.) ส่วนทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้คืนเพียงประตูเดียวจากการยิงจุดโทษของ บรูโน เฟอร์นันเดส นาทีที่ 85 ของเกมการแข่งขัน

ล่าสุด แอชลีย์ โคล ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่านักเตะของ เชลซี ทำงานหนักกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทุกๆ พื้นที่ของสนาม พวกเขากดดันอย่างหนัก และผมคิดว่า เมสัน เมาท์ เป็นคนที่โดดเด่นมากๆ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ และสามารถทำประตูที่สองให้กับทีมได้ แน่นอนว่าจังหวะดังกล่าวสร้างความผิดหวังให้กับ ดาบิด เด เคอา ที่ไม่สามารถป้องกันจังหวะนี้ได้”

สำหรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ในนัดชิง เอฟเอ คัพ ที่จะลงสนามพบกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้

โคล หล่นทรรศนะหลังเกม เชลซี ถลุง แมนยูฯ ลิ่วรอบชิง “เอฟเอ คัพ”

ข่าวสโมสรฟุตบอลเชลซี