ไม่ใช่ป็อกบา! ลูกากู เผยใครคือแข้งเก่งสุดที่เคยเล่นด้วย

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของอินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา เมินที่จะเลือกอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ปอล ป็อกบา ให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย แต่กลับเอ่ยชื่อนักเตะคนนี้แทน

              โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน เอ่ยเชื่อ เอแด็น อาซาร์ ตำนานของเชลซี ให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เคยเล่นด้วยตลอดเส้นทางค้าแข้งของเขา ทั้งนี้ดาวยิงวัย 26 เคยค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำมาแล้วหลายทีมไม่ว่าจะเป็น เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้เขาอยู่ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในถิ่นซานซีโร่ 

ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมบอกปัด เชลซี เพื่อย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ในราคา 75 ล้านปอนด์ โดยลูกากูกำลังพักร้อนอยู่กับปอล ป็อกบา ในลอสแองเจลิสในตอนที่เขากำลังจะย้ายไปร่วมทัพ ‘ปีศาจแดง’ และความสัมพันธ์ของเขากับดาวเตะเลือดน้ำหอมก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขารตัดสินใจเข้าร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

              การย้ายมาร่วมทีมเชลซีจะทำให้ลูกากูมีโอกาสย้ายมาเล่นกับเพื่อนร่วมชาติอย่างอาซาร์ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ดาวยิงตัวเก่งยืนยันว่า ปีกวัย 29 คือผู้เล่นที่เก่งที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย โดยในการตอบคำถามทางทวิตเตอร์ที่ถามมาว่า ใครคือผู้เล่นที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นด้วย ลูกากูตอบชัดเจนว่าเป็นอาซาร์

  • สุดขมขื่น! ลูกากู เผยชื่อคนที่ช่วยให้ย้ายออกจาก แมนยู
  • ด่ายับ! ลูกากู แฉเคยโดน คอนเต้ พูดทำร้ายหัวใจแรงๆแบบนี้

ตลอดการค้าแข้งที่ผ่านมา ลูกากู เคยเล่นกับนักเตะเก่งๆ อย่างอาซาร์, ป็อกบา, เควิน เดอ บรอยน์, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ และดาวเตะชาวเบลเยี่ยมได้ค้นพบความสุขอีกครั้งนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน หลังจากมี 6 เดือนสุดท้ายอันยากลำบากในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อถามว่าอะไรคือความแตกต่างที่สุดระหว่างพรีเมียร์ ลีกกับเซเรีย อา ลูกลากูกล่าวว่าฟุตบอลในอิตาลีนั้นใช้แทคติกมากกว่า

              “ที่นี่คุณจะได้รับการทดสอบทางด้านแทคติกทุกสัปดาห์…. ความเร็วในพรีเมียร์ ลีก นั้นสูงกว่า” ลูกากูกล่าว

คลิกเพิ่มเติม : ไม่ใช่ป็อกบา! ลูกากู เผยใครคือแข้งเก่งสุดที่เคยเล่นด้วย