เซาแธมป์ตัน 1-4 เชลซี: แทมมี่อับราฮัมกับเป้าหมายในฐานะบลูส์จม Saints

Mason Mount doubles Chelsea's lead
Mason Mount doubles Chelsea’s lead

แทมมี่อับราฮัมและเมสันเมาท์ช่วยให้เชลซีชนะการแข่งขันเซาแธมป์ตัน 4-1 ที่เซนต์แมรี

ลูกเทนนิสของ Abraham เปิดการให้คะแนนหลังจาก 17 นาทีก่อนที่ Mount จะเป็นผู้นำของ Chelsea เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าด้วยการโจมตีระยะใกล้ Danny Ings ‘tap-in ดึงหนึ่งตัวกลับมาที่ Southampton แต่ N’Golo Kante กลับมาเป็นผู้นำสองประตูก่อนครึ่งเวลาด้วยการจู่โจมระยะไกล

Callum Hudson-Odoi ถูกปฏิเสธเป้าหมายในการเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาโดยขาของแองกัสกันน์ แต่เชลซีกลับฝั่งตลอดครึ่งปีหลังซึ่งนักบุญนำเสนอเล็กน้อยต่อไป

ผู้แทน Michy Batshuayi เพิ่มความมันวาวในนาทีแห่งชัยชนะจากการที่เชลซีบินขึ้นไปบนโต๊ะเป็นอันดับห้า

ดาวรุ่งของเชลซีแสดงอีกครั้งได้อย่างไร
สื่อมวลชนของ Saints มีปัญหากับเชลซี แต่ก็เป็นชาวบลูส์ที่สร้างความก้าวหน้าเมื่อฮัดสัน – โอโดอิเล่นในอับราฮัมซึ่งลูกธนูถูกมองข้ามโดยเทคโนโลยีเป้าหมายแม้จะพยายามอย่างดีที่สุดของมายาโยชิดะ

เขาเพิ่มความเป็นผู้นำของพวกเขาเป็นสองเท่าหลังจากผ่าน Jorginho และ Willian ไปได้ดี แต่ Ings ก็ดึงหนึ่งนาทีต่อมาเมื่อ Yan Valery บีบตัวเข้ามาในกล่องแล้วดึงกลับมาแตะ

มาร์กอสอลอนโซ่หันมาหาผู้ให้บริการคนต่อไปค้นหาคันเตที่อยู่กลางสวนสาธารณะเพื่อให้ชาวฝรั่งเศสพุ่งเข้าหาบ้านผ่านการโก่งตัวหนัก แต่นักบุญเกือบกลับมาอีกครั้ง แต่สำหรับการกวาดล้างเส้นประตูของ Jorginho

Hudson-Odoi เกือบคว้าเป้าหมายในฝันเพื่อเพิ่มความช่วยเหลือของเขา แต่ถูกปฏิเสธโดยขาซ้ายของ Gunn เมื่อเล่นผ่านเป้าหมายขณะที่เชลซีมองที่จะทำให้เกมเข้านอน

อับราฮัมถูกปฏิเสธจากกันน์เมื่อเชลซีเดินผ่านไปครึ่งหลังซึ่งนักบุญเสนอการจู่โจมเล็กน้อยจะเข้าใกล้เมื่อฟรีคิกของ James Ward-Prowse บินข้ามบาร์จากนอกกล่อง

และในที่สุด Batshuayi ก็พบเป้าหมายนักฆ่าเล่นสมาร์ทโฟนหนึ่งคู่กับ Christian Pulisic เพื่อนคนหนึ่งก่อนที่จะแทงผ่านขาของ Gunn

Batshuayi ก็พบเป้าหมายนักฆ่าเล่นสมาร์ทโฟนหนึ่งคู่กับ Christian Pulisic
Batshuayi ก็พบเป้าหมายนักฆ่าเล่นสมาร์ทโฟนหนึ่งคู่กับ Christian Pulisic