เนวิลล์ เชื่อ เชลซี มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกมากกว่า สเปอร์ส …แล้วหงษ์แดงละ ?

เชลชี

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ กูรูลูกหนังชื่อดัง เชื่อว่า การทำผลงานที่สม่ำเสมอของ เชลซี จะทำให้พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ดีกว่าคู่แข่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ผลบอล : เชลซี vs สเปอร์ส !! เกปา ลงทัณฑ์ข้างสนาม สิงห์บลู เปิดบ้านตบ ไก่  ดิ้น 2-0

ปัจจุบัน “ไก่เดือยทอง” กำลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ด้วยการเก็บไปแล้ว 24 แต้ม จากการแข่งขัน 11 นัด โดยมีคะแนนเท่ากับ แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่ เชลซี ไล่ตามมาเป็นอันดับ 3 มี 22 แต้ม

ทั้งนี้ เนวิลล์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีมที่มีลุ้นแชมป์ว่า ถึงแม้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะรั้งจ่าฝูงอยู่ แต่ เชลซี ก็กำลังทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกัน ซึ่งพวกเขาทำคะแนนตามหลังอยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชาวอังกฤษ ก็ปรับเปลี่ยนทีมได้ดีขึ้นมากๆ จากซีซั่นที่แล้ว โดยเฉพาะเกมรับ โดยนั่นจะทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรที่ขยับขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์ลีกในปีนี้ได้

“เชลซี สร้างความประทับใจให้ผม พวกเขามีโอกาสจริงๆ ผมคิดว่า เชลซี มีโอกาสมากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในตำแหน่งแชมป์” เนวิลล์ กล่าวผ่าน The Gary Neville Podcast

“พวกเขามี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พวกเขามี ติอาโก้ ซิลวา ผู้เล่นที่สามารถนำทางพวกเขาไปถึงแชมป์ได้ พวกเขามีผู้เล่นที่ดีหลายคนอยู่ในทีม และผู้เล่นที่สามารถปรับเปลี่ยนเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นภัยคุกคามที่แท้จริงต่อคู่แข่งในปีนี้”

“พวกเขาชนะ เซบีย่า 4-0 จากนั้นก็ชนะ ลีดส์ พวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนทีมได้เป็นอย่างดี และเป็นทีมที่สามารถรับมือกับสิ่งที่ แลมพาร์ด ต้องการให้พวกเขาทำได้”