นัดสำคัญ สื่อดังคาด 11 ตัวจริง แมนยูฯ เกมปะทะ เวสต์แฮมฯ

สื่อดังคาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมเปิดบ้านปะทะเดือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ประจำวันพุธที่ 22 ก.ค. 63 มีแข่ง 2 คู่ คู่ที่น่าสนใจ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 ของตาราง จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 16 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 00.00 น.

ล่าสุด อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษ ออกมาคาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปิศาจแดง จะส่งลงสนามในนัดสุดสำคัญเพื่อล่าตัวยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยคาดว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ที่เจ็บข้อเท้ามาจากเกมเสมอเซาแธมป์ตัน เมื่อวันที่ 13 ก.ค. น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ถ้าไม่ไหว ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ หรือ แบรนดอน วิลเลียมส์ ก็จะลงเล่นแทน ส่วน เอริก ไบญี ที่หัวโขกกับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ก็ไม่น่าจะลงได้ไหว ขณะที่สตาร์ดังรายอื่นๆ พร้อมลุยทั้งหมด

คาด 11 ตัวจริง แมนยูฯ เกมปะทะ เวสต์แฮม

ดาบิด เดเคอา (GK), ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, อารอน วาน-บิสซากา, พอล ป็อกบา, เนมันยา มาติช, บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวูด และ อองโตนี มาร์เชียล

ข่าวสโมสรฟุตบอลเชลซี

ข่าวฟุตบอล